ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP CHUYỂN HÓA MỠ NỘI TẠNG

tư vấn giảm mỡ nội tạng, mợ cơ thể

Ai đã thất vọng vì đã thất bại quá nhiều các phương pháp giảm mỡ nội tạng bằng cách giảm cân mà bụng vẫn to, các thớ mỡ bụng vẫn cứng , bụng vẫn phệ thì có tin vui cho những người như trên!

trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân của thất bại do sử dụng các sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc nhé!

  1. dùng thuốc giảm cân: sau khi dùng thuốc giảm cân nhằm đào thải đường ruột, giảm sự hấp thụ dinh dưỡng ở hệ tiêu hóa thì người sử dụng bị suy nhược cơ thể vì cơ quan tiêu hóa mắc bệnh và không còn khả năng hấp thụ dinh dưỡng bình thường. kèm theo mắc bệnh liên quan Gan, Thận, Hành tá tràng,  tiểu tràng viêm loét, suy chức năng.
  2. sửa dụng sữa giảm cân: thực ra sản phẩm được sản xuất với mục đích bổ xung dinh dưỡng, xong bị tư vấn là thức ăn thay thế và bệnh nhân nhịn hẳn ăn bữa ăn năng lượng bình thường. hiệu quả ban đầu làm người sử dụng rất hài lòng vì giảm được cân như mong muốn! Xong sau khi ngừng sử dụng thì cơ thể trở nên vô cùng thèm ăn và hệ thần kinh kích thích hệ tiêu hóa gấp rút bổ xung thức ăn bị nhịn bấy lâu và kết quả bệnh nhân quay trở lại trọng lượng béo như xưa mà vẫn luôn cảm giác bị đói mà ăn không thấy no. hậu quả là thất bại sau 1 năm nhịn ăn vất vả. MÈO VẪN HOÀN MÈO!!!!
  3. Tập thể dục để giảm cân như bơi lội, chạy bộ , tập thể dục nhịp điệu ,…. kết quả sau 6 tháng 1 năm thật tuyệt vời. bạn có 1 cơ thể giảm cân và cơ bắp đẹp. xinh chúc mừng bạn đã thực hiện đúng. Xong không ít trường hợp không duy trì được lâu vì nhiều lý do như đi công tác, đi học, v.v…  các hạt mỡ xen vào các thớ cơ phát triển còn nhiều mỡ cứng hơn cả trước khi tập luyện.                                    Vậy chúng ta bỏ xót 1 điều gì không ??? chúng ta phải biết cơ địa trời cho mỗi người mỗi khác , bộ gen và tình trạng sức khỏe quy định hình dáng mỗi người mỗi khác: có người hình thể là Vuông, có người hình thể quả táo, có người hình thể mình dây, có người hình thể trời cho là hình đồng hồ cát! và có người hệ tiêu hóa , hoặc bộ gen hấp thụ dinh dưỡng khác nhau , đào thải / không hấp thụ được dinh dưỡng khác nhau dẫn đến có bênh béo phì , có thể xuy dinh dưỡng trong thể trạng béo phì, có thể gầy nhưng không suy dinh dưỡng …. 1 chi tiết ít người để ý nhưng quyết định gần như 80% tỷ lệ thành công của giảm cân là ý thức ăn uống, vận động và chức năng chuyển của hệ tiêu hóa. quyết thành công bền vững.
  4. để có phương pháp giảm mỡ nội tạng tốt nhất rồi nhận được kết quả giảm cân phù hợp với cơ thể tùy theo cơ  địa mỗi người một cách dúng đắn hãy liên hệ chuyên gia dinh dưỡng, kiêm khám chữa bệnh là bác sỹ Trịnh Tiến Minh số điện thoại hỗ tợ / zalo/ telegram hỗ trợ miễn phí +84989131775

 

CÁCH GIẢM MỠ NỘI TẠNG MỘT CÁCH THỰC SỰ, VÀ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY:
https://sieuthisuckhoe.net/san-pham/quiari-shake-quiari-energy-bo-doi-dot-mo-noi-tang-no1/